wag kana magreklamo ikaw nanga lang kukuhaung password pwede mo wag gawing picture pahirapan ba ts?
bossing na block ang acc why hahaFeed back mga jab*lero
Sa dami ng nag oopen kaya ganyanbossing na block ang acc why haha
hindi yan reklamo request yan sabi ko dbawag kana magreklamo ikaw nanga lang kukuha
invalid agad ts ambilis waitings sa susunod
0kay na sana blck 1 hr langSa dami ng nag oopen kaya ganyan
hahahaha ayaw matama sa mali nya ah spoiled brat gaminghindi yan reklamo request yan sabi ko dba
ung word na "pwede"
wag kang ano
ung word na "pahirapan" ganun talaga ang buhay
saka sayo nayan dami mong alam
sa email patungo ang code bossing baka namn ahaaSa dami ng nag oopen kaya ganyan
yes i am spoiled brat hahahahahahahaha ayaw matama sa mali nya ah spoiled brat gaming
Wala ako access sa mga gmail na yan hahaha kaya once na makuha niyo cjang eemail niyo agadsa email patungo ang code bossing baka namn ahaa