nagsubmit ako iba lods..sorry iba password nalagay ko..pasensya na po
lods patype ng 26 86 57 jan..salamat..yung daisyanne ang email
i-confirm mo lang diyan. Tap YESlods patype ng 26 86 57 jan..salamat..yung daisyanne ang email
walang nag aapear na yes lang lods..sabi dito sign in ulit ako tapos sabi match the number,yung sinend ko.i-confirm mo lang diyan. Tap YES
fresh email ba yan? bahala kawalang nag aapear na yes lang lods..sabi dito sign in ulit ako tapos sabi match the number,yung sinend ko.
nagsubmit ulit lods,,supper fresh na email na ..pasensya na po..kung ayaw ulit yan ok lang next time nalang ulit po..fresh email ba yan? bahala ka

basa basa kasi ng instruction!nagsubmit ako ng pangalawa paps kadi kelangan pala fresh account. Salamat paps. Mabuhay ka![]()
may premium ka na. login mo na sa yt moNakapag submit na ako boss. Salamat sa tulong!
You're welcome!