pa send pa isang gmail paps nag ka error after mag success HAHA
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pa send pa isang gmail paps nag ka error after mag success HAHA
wait lang paps haha[Hidden content]
dina ako tatangap paps tatapusin ko nalang yong kay jamihoAno yan kasama password
Sige po abang nalang ulit idoldina ako tatangap paps tatapusin ko nalang yong kay jamiho
Okay po paps salamat
Okay po paps salamat

Okay lang po paps salamat parin po.View attachment 2406657
sad to say nag eerror na sya mukang detected na ip ko sensya boss :<
[Hidden content]
try mo yung senend koOkay lang po paps salamat parin po.
Support parin po. Abang nalang po ulit ako.
Okay lang paps salamat po sa binigay nyo po naka sabit po hehe.try mo yung senend ko
same issue sa isang gmail mo paps error din
