❓ Help ECDIS for safarers

Kabaro kung gusto mo ng ECDIS ..Download ka ng OPENCPN...merun sa website nila libre lang tapos sa chart naman punta ka sa Youtube search mo MARINERS GUIDE..may post din ang mariners guide lahat ng software at apps...nandon din ang OPENCPN, my link din doon CM93 chart ng OPENCPN e download mo, kaso 2011 lang yun..pwede na pang layout ng voyage plan at pang distansiya.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
WigOxMen

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
2,436
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top