🔒 Closed Dito sim inserted to globe wifi

Status
Not open for further replies.
Almost 1week na ako humihingi ng unlock code kay globe pero hindi ko pa na chambahan yung agent na marunong. Kanina lang kausap ko na agent magulo. 😂 Kesyo ganito daw 'di pwede. Sinend ko na yung memo ng NTC ewan ko magulo parin. HAHAHA
 
Si boss JeromeLaliag lang nag iisang tanging pag asa nating mga b312-939 ...
Kasi sa totoo lang Yung admin access .. si globe din dapat Ang magbigay pero nagbigay si boss jeromelaliag Ng link na napakadaling prosesso..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
SenpaiRav

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top