🔒 Closed Bumalik siya mas lalong humina

Status
Not open for further replies.
pano po ba mapapabilis yung mgc gamit ang ovpn ios user ako globe .nakaka gawa ako ng config kaso 10-15 kbps thanks sa sasagot share namn jan lol

Pano
Still alive and kickin yang MGC, using simple server + proxy, using Openvpn + Simple server at HTTP Proxy Injector + Proxy[/QUOT

pano po yung simple server sa ovpv sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Gutsy

Online now

Members online
418
Guests online
2,318
Total visitors
2,736

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top