🔒 Closed Switching to IOS

Status
Not open for further replies.

lawofsine

Enthusiast
SKL
nagtry ko mag iphone ngayun mga 2 months na, ang hirap pala makalibre(hanap apple id) ng mga premium apps, kaya ML lang at messenger naka install sakin haha
nagsismula na akong magsisi, balik android ulit next phone ko soon 😅

P.S. nag try ako dahil sa cinematic mode ng iphone 13, ngayun ang boring pala pag walang apps huhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 507
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top