ttry ko lang lods haha may nakita kasi akong tutsSupport po t.s sana maambunan
pa hide email and pass po
practice palang po ako hahahahaPapost na sana ako ng ganitong thread e hehe. Support munapo ako sayo ts. Gawan mo sila ng marami hehe
Kaya mopo yan hehepractice palang po ako hahahaha
View attachment 2402888You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
diko pa open sa yt dapat ata gmail sya
boss ko magawan yung sayo diko alam bakit pasensya naGoods naba yung akin boss _shem16
Premium napo boss?boss ko magawan yung sayo diko alam bakit pasensya na