🔒 Closed How to make 3g not capable to 4g

Status
Not open for further replies.

PHC- JA

Forum Veteran
Guys puwede patulong? Kasi bumili ako ng globe 4g lte sim at pagkasaksak ko sa phone ko seems 3g pa rin. Ano ba puwede ko gawin? Baka hindi compatible ang phone ko?
Tinitry kung magdial nung sinasinabing change wdmca to lte but no effect rin. Patulong naman guys.
 
baka hindi naman 3g capable phone mo TS.

or kung kaya ng phone mo check mo sa settings tapos sa network palitan mo from 3g to 4g.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rexzero

Online now

Members online
442
Guests online
2,107
Total visitors
2,549

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top