🔒 Closed Share ko lang kung paano palakasin ang hatak nang internet ni mgc

Status
Not open for further replies.
Using MGC APN ilagay sa proxy address: 141.0.11.241 at sa proxy port: 80

bumilis ang connection ko kahit hnd ko mapagana ang mga ehi file na pang default. pa like na lang nang trend tnx

Sorry hnd pala sumama sa post kanina hehe :D
magic ip pwedi pala ma combine sa mgc anyway try ko din mamay ts san lalagay sa apn?
 
lemme try this. look forward for feedback

got 1.2 mbps when using this.
but my one ehi is 1.5mbps ;)

anyway too lazy to upload pictures.
but good job ts ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 4K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Yab06

Online now

Members online
442
Guests online
2,107
Total visitors
2,549

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top