🔒 Closed Just added http injector

Status
Not open for further replies.
Guys nga pala dagdag ko lang kanina
Mas maganda po kung germany and nether land ang host ng ehi files nyo
And better kung openssh
Mas maganda kase kung sariling account nyo wala kaung kaagaw
Try and tested koto
Then just create and change ur apn
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-30-13-30-08.png
    Screenshot_2016-07-30-13-30-08.png
    20.3 KB · Views: 16
Ask lang ts gumawa kase ako ng ehi ani gagawin ko dito para kumonek?
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-31-18-08-25.png
    Screenshot_2016-07-31-18-08-25.png
    23.9 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Exterminator

Online now

Members online
747
Guests online
2,971
Total visitors
3,718

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top