🔒 Closed A POWER withdrawal!

Status
Not open for further replies.

Jellyace27

Fanatic
mga boss/madam, hingi lng sana aq ng payo sa inyo. last open ko sa app, wala pang 1k yung pera. pero mga ilang araw kong ndi nabuksan at ganyan nman na yung laman. so syempre, nagmadali akong i withdraw haha. kaya lng ang sistema pla, need ko pla bayaran thru my gcash account yun fee para mailabas yung pera sa kanila. ask ko lng sana at hihingi na dn ng payo if ganto ba tlga procedure at legit? kasi kung legit to, gagawa tlga ko paraan para mailabas to. ty

Screenshot_2022-12-14-10-49-50-510_com.android.f.ph.browser.webp Screenshot_2022-12-14-10-50-21-669_android.webp Screenshot_2022-12-14-10-50-49-101_com.android.chrome.webp Screenshot_2022-12-14-10-51-04-421_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 871
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jellyace27

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top