🔒 Closed Para po sa expert sa pc, may tanong lang po ako

Status
Not open for further replies.

Krazy-

Forum Guru
Mga paps bat kaya di ko mabuksan yang Google sa Chrome at Microsoft Edge pero sa ibang browser tulad ng gamit ko ngayon (Avast Browser) nabubuksan ko siya? Ano kaya problema nito. Dati naman walang ganyan.

PS: Hindi lang siya sa Google ganyan as in di na talaga makapag browse ganyan lagi nalabas.



Sana may makatulong. Salamat mga paps.
1671002792067.webp



Ito yung Avast Browser ko:
1671003041887.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 581
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,504
Guests online
2,777
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top