
Ou me basahan ako dito brand GucciNaol fro lakas mo po papunas naman![]()
Pahirapan lalot nakakalito yung ''""'"' hahahhahaAwat na ako hahaha sa inyo na lang hahaha
Ou me basahan ako dito brand Gucci
Pahirapan lalot nakakalito yung ''""'"' hahahhaha
Challenge yan hahaha yan lang kasi naisip ko para mas thrill hahahahaayoko na makakita ng """"" na yan paps kumukulo dugo ko hahahaha
Ako boss HAHA joke lang baka seryosohin sinasabi koMay nakakuha na sa 1

Need nyo convert pass nyanInvalid na lahat
Paanong convertNeed nyo convert pass nyan
Keep grinding idol hahah
Kayo bahala mag hanap ng paraan dyan boss HAHAHAHAPaanong convert