🔒 Closed Atlast the real status 200 (connection established) not "status 200 (ok)"

Status
Not open for further replies.

zulu85

Honorary Poster
mga boss mam try nyo po itong ehi na ito no load no promo import connect nyo na lang po status 200 (Connection established) na po iyan tnt and sun pwede rin sa wifi.. paki hit nalang po yung like wag hit and run enjoy!!!
 
mga boss in update ko pkihanap nyo nalang ung parehas na thread nkalimutan ko kasi ilagay naexite lang!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 911
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Josuk8

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top