🔒 Closed Help!!

Status
Not open for further replies.

jie_01

Enthusiast
Wala na po akong mapaganang vpn app,pati yandex d narin po gumagana,patulong naman po kahit uc handler settings lang..nagtry na po kasi ng ibat ibang setting wala akong mapagana:(
 
sa ovpn kumokonek naman po kaso biglang nawawala signal ko tas ayaw na magrekonek lagi nlng error po:-(
 
may handler phsiphon po kasi ako,dami ko na natry na setting pero d gumagalaw kahit konti ung stats,pero try ko parin sir..salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mad_Scientist

Online now

Members online
1,264
Guests online
1,745
Total visitors
3,009

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top