🔒 Closed Pokemon arceus on android phone

Status
Not open for further replies.

macumacu

Leecher
Good day mga lodiwaps..baka po meron kayo tutorial panu malalaro ung arceus sa android..meron kasi ako nakita vids..kung gagana din po kaya sa phone ko..sd 665 lang po skin tapos 8gb ram po..thank you😬😍
 
search mo ung EGG NS yan pinaka stable na switch emulator. may other option din Skyline emulator. dami tutorial sa youtube. pero need talaga SD 850 pataas
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 867
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ton_Ton_Ton

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,026
Total visitors
4,217

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top