๐Ÿ”’ Closed Payload hunting

Status
Not open for further replies.
haha.. another paasa? sana naman hindi... thanks and like pag magka totoo..
sad to hear that bruh. imbes na imotivate ay ganyan pa. ginagawa namin ang lahat para may ma ishare. yung iba siguro kaya kayo napa asa dahil hindi stable yung connection pag hindi stable ang connection sino ang mag rereklamo?

Ayan na naman sina pa pm....
wala akong sinabing pm me. troll
 
sad to hear that bruh. imbes na imotivate ay ganyan pa. ginagawa namin ang lahat para may ma ishare. yung iba siguro kaya kayo napa asa dahil hindi stable yung connection pag hindi stable ang connection sino ang mag rereklamo?


wala akong sinabing pm me. troll



boss paano mag hunt ng payload, paturo naman.
 
Hindi nyo ata nagets sinabi ni TS
url daw , ayun o kitang kitang yung marunong ng ping tool malalaman niya kung prospective na payload yan.
 
yung domain name nyan globe.com.ph ang alam ko hindi na yan free site ni globe ngayon kaya tingin ko hindi na gagana yan as payload...pero try nyo pa rin malay nyo mag work
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 4K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
eyotedoy00

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top