🔒 Closed Anong masasabi nyo na pati Binance inaatake na rin?

Status
Not open for further replies.

jessicalanye

Eternal Poster
Inaatake nila Binance pero tahimik sila sa ftx na nangscam ng investors 😂

Subukan nyo lawakan isipan nyo ng makita nyo na related ang mga pinopost ko...

Hindi nag eexist sa vacuum ang politics, Covid at vaccine, pharma, big tech, LGBTQ at IBA pang mga pakulo, sports and entertainment at investments.

Pagdating ng 2030, mawawalan na tayong lahat ng ari arian...at KARAPATAN bilang indibidwal na tao. Ang mga nangyayari ngayon, interrelated yan patungo sa New World ORDER/great reset na nilalakad ng WEF ni Klaus Schwab at mga kasabwat nya na world leaders, elites, mainstream media, pharma, big tech, politicians, atbp

Screenshot_2022-12-12-22-21-20-98_3aea4af51f236e4932235fdada7d1643.jpg
 
Eversince sinasabi ko sa mga tao ito. They labeled me as crazy at shill theorist. Whos laughing now as the society crumbles. 2020 its just a beginning.

You own nothing and you'll be happy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 329
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
oneal_31

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top