🔒 Closed About sa blocking

Status
Not open for further replies.

KanyeTawiTawi

Honorary Poster
Medyo hesitant pa 'ko mag browse dahil inaalala ko blocking

Sa mga naka experience na ma block smart/tnt no load, mga ilang gb ng data nagamit nyo bago kayo na block?

Recently lang ako gumamit ng tnt, globe gamit ko pang no load.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 585
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Woods123

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,696
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top