🔒 Closed Wifi kill

Status
Not open for further replies.
Mga boss patulong naman po ano po pwedeng application para sa PC pang blocked ng mga nakakaconnect sa wifi? yung netcut po kasi nidedelete ng anti virus ko detected as virus niya
kasi yung NETCUT.

tnx po sa mga tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 576
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jude12345

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,533
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top