🔒 Closed Pa tutor please!

Status
Not open for further replies.

OhmzR3021

Journeyman
ano pa mga dapat malaman para magamit at magawa yung mga free häçk or free net. spcialy sa globe user po. may pocketwifi kasi ang na walang silbe. and android phone na walang load din hehe. salamat mga sa good Samaritan na sasagot.. mabuhay ka!
 
bali wala na po ba nung babaguhin sa settings ng cp ko? tapos mag coconnect nalng ako sa pocket wifi ko? hehe cenxa newbie pa tlga

depende yan sa makukuha mo... may mga iba na kailangan palitan apn ... yung iba may instructions... read before you download nalang po....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
OhmzR3021

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,243
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top