🔒 Closed Iphone IOS 16 bug

Status
Not open for further replies.

nestine

Fanatic
Sino po sa inyo natamaan ng bug sa ios 16. Something.? Sister ko kasi naka Iphone 13 PM wala pang 1 month pero nag white screen. Afraid ako baka mangyari rin sa akin. Im using iphone 14 PM naman. Hindi na ba muna ako mag update para safe? Thank you!
 
sana malaman niyu updating software doesnt give speedboost or anything related. Bug fixing lang mostly mga update na iyan pero if your not having bugs sa current os version so dont update. Remember apple was sued giving updates sa older phones making them slower.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 541
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tan Duay

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top