🗼 S·T·S STS NO LOAD UPDATE CLOUDFRONT NO BLOCKING UPDATE.

Status
Not open for further replies.
kaya nga po ma ads po ang sinabi ko po.. maads tas no browse.. alam ko ggwin pg gnon...sayang lng kc.. basta sayang.. sayang.. un lng ung akin
Kaya pala ganyan ang attitude 😂 anyway upon checking po sa mga previous reply mo ay nagagalit ka dahil hindi working sayo at madami kamo ads ni L1bre yan po ang method nya kaya respect nalang po sa gitna lang po kami para ayusin ang ganitong scenario at wala kami kinakampihan new member or pioneer member 🙂

tapus isa boss Bonekiller jejemon text
d mo kya mag isa panay ka tag
 
kaya nga po ma ads po ang sinabi ko po.. maads tas no browse.. alam ko ggwin pg gnon...sayang lng kc.. basta sayang.. sayang.. un lng ung akin



d mo kya mag isa panay ka tag
welcome paps 😊😙
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-kT

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,356
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top