🔒 Closed Pa "help" po

Status
Not open for further replies.
Guys pede nyo po ba ako ma tut. kung paano mag karoon ng ehi. pasama narin po sana ung mga need na app saka mga files. maraming salamat po sa mga tutugon.
 
actually, read mo lang yung mga threads containing ehi, matututo ka na, parang tut na din iyon,, ask ka ng mga question sa thread, share your concerns. mga ganun.
 
actually, read mo lang yung mga threads containing ehi, matututo ka na, parang tut na din iyon,, ask ka ng mga question sa thread, share your concerns. mga ganun.
wala po kasi akong makitang mga required na app ung mga kelangang idownload ung mga ganun po. mga iiinject napo agad ung mga nakikita kong post nila :( baka pwede nyu pp akong matulungan. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 843
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TheCreator

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top