🔒 Closed Lightning apn settings [73116 ]

Status
Not open for further replies.

agstph

Honorary Poster
Share ko my new apn settings ;) for :aborg:fast loading screen

Apn name: Lightning
Apn :server4-1.operamini.com
Proxy :10.102.61.47
Port:80

Auth type:Chap
Apn type: default

Then save ;) gudluck guys sana working din sa inyo..

Try and tested: http injector & psiphon
additional mas mabilis sa pc pagnakakonek
 
any tnt ehi?
any tnt ehi?

https://phcorner.org/t/updated-july...-injector-sun-tnt.152889/page-24#post-1545956

Boss try mo po yang thread na yanay ehi for tnt gudluck;)

Patry po nitong ehi ko, https://phcorner.org/t/no-dc-no-cap-fast-ehi-germany-v2-updated.155615/
Tapos run ka po ulit ng testmy.net. Tignan po natin kung may pagbabago :)
Ok sir wait try ko

https://phcorner.org/t/updated-july...-injector-sun-tnt.152889/page-24#post-1545956

Boss try mo po yang thread na yanay ehi for tnt gudluck;)


Ok sir wait try ko

Boss eto na speed nya galing :)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Thanks for sharing~
Yung normal lang n pag telstra apn tas psiphon sa pc mbilis din.
Hanapin lang yung IP sa area na walang HTTP error sa psiphon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
agstph

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top