🔒 Closed Status: 200 (connection established) successful

Status
Not open for further replies.
hello guix. sino dito naka gawa ng ganito ? ( Status: 200 (Connection established) Successful - The action requested by the client was successful ) SMART.TNT po yan. kasi kapag ako gumawa ng payload ( Status: 200 (OK) Successful - The action requested by the client was successful. ) ganyan sa akin for TNT . nakuha ko noun pro nakalimutan ko ang set-up
 
Connection established lagi sa akin , karamihan nakikita ko ok lang , kaya naisip ko baka mas maganda yung ok , haha baliktad pala ata
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
xtianrviola

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top