🔒 Closed Working ulit?

Status
Not open for further replies.

chlowee

Honorary Poster
nagpaload ako ng unlisurf250 sa kapitbahay ko, ayun pumasok.. akala ko wala na promo na unlisurf..?
kickstart sim gamit ko..

dial nyo lang papasok yan *xxx#
 
Meron pa naman unlisurf. Depende lng talaga sa sim na ginagamit ng pinagpapa-loadan mo. Pag masyadong luma ung sim at masyadong bago, malamang wala sa menu ng sim nya c unlisurf :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Rgds121191

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,140
Total visitors
3,312

Forum statistics

Threads
2,316,586
Posts
29,187,309
Members
1,182,011
Latest member
jojnjonesss
Back
Top