🔒 Closed Any cloud storge na ambilis na upload/DL ng files?

Status
Not open for further replies.

BELLATLAT

Forum Veteran

Zup mga boss any​

suggestion sa cloud storage?​

Yung gdrive kase bat ang bagal mag upload ng files saken (oks naman net ko) ,
then yung mega na naman pag may inaupload akong files nagbabawas ng storage mismo sa selpon ko dati hindi ganto yung mega eh.

Baka may tested/proven na kayong cloud storage na gamit nyo na yung mabilis sa upload/DL (For BackUp Purposes lang naman)​

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cheekypop0129

Trending Topics

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top