🔒 Closed Nakuha ko na 480 PESOS KO GALING KAY DISKARTECH [December 21, 2022] w/PROOF

Status
Not open for further replies.
Need pala selfie, kala ko pwede na ma farm using legit IDs ng ibang tao. Dami kasi sa Facebook mga IDs. Super risky naman mag bigay personal info sa 100 lang, not worth it, baka mamaya nalaman mo nalamg may kaso kana kasi ginamit na pang scam info mo. Pero thank you padin sa pag share ts.
lods pm mo ako.

Need pala selfie, kala ko pwede na ma farm using legit IDs ng ibang tao. Dami kasi sa Facebook mga IDs. Super risky naman mag bigay personal info sa 100 lang, not worth it, baka mamaya nalaman mo nalamg may kaso kana kasi ginamit na pang scam info mo. Pero thank you padin sa pag share ts.
or pa pm contact detail mo kahit ano, may offer lang ako.

matry ty ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 8K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
raamanaog

Online now

Members online
1,162
Guests online
3,280
Total visitors
4,442

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top