🔒 Closed Psipon default(smart/tnt)

Status
Not open for further replies.

hiddenwacky

Journeyman
GLOBAL SERVER po bahala na. First time ko lang po magpopost kaya no bash po muna. Paki delete thread po if may nauna or repost. For leechers na nahihirapan makagets. Default Apn lng kayo na bahala sa region,. Then follow/check my attachments. Then try to experiment other servers actualy marame pero yan nlng muna siguro. Credits to the world. Thanks no need feedbacks and likes.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-29-00-25-28.webp
    Screenshot_2016-07-29-00-25-28.webp
    43 KB · Views: 60
  • Screenshot_2016-07-29-00-25-15.webp
    Screenshot_2016-07-29-00-25-15.webp
    46.6 KB · Views: 49
hello po magandang umaga, ask lang po aku kung sino mayrong hotspot shield na parang psiphon handler kasi po mas mabilis po ang hotspot shield kaysa sa psiphon.kita ko po sa youtube,mabilis po mag youtube at downloading.. pareha lang po nang settings nang psiphon.. mgc din po.
 
hello po magandang umaga, ask lang po aku kung sino mayrong hotspot shield na parang psiphon handler kasi po mas mabilis po ang hotspot shield kaysa sa psiphon.kita ko po sa ÿôutubê,mabilis po mag ÿôutubê at downloading.. pareha lang po nang settings nang psiphon.. mgc din po.
Meron po aq
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
innermagi

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top