🔒 Closed Limit

Status
Not open for further replies.
Yung mga No need ip hunt lods un yung mga kadalsang na bblock ung mga one tap. Pag gumamit po kayu ng one tap. Try to ask first the ts kung hanggang saan ung limit ng data usage before ma block ang sim dapat hindi lumagpas sa limitations paps pero meron dn malayo pa sa limitations na bblock ka agad sim nila. Kaya i prefer use the ip hunting method po paps at use dummy sims and don't use your main sim.😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 298
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
VrInG BaCk

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top