🔒 Closed Sana may magturo ng status 403 ..status 200 lng kaya ko

Status
Not open for further replies.
403 hindi match ung proxy gawa mo kaya ganon..pero kapag match ang ssh server at proxy 200 ok yan, tsaka 403 nga gawa ko pero nakaka konek ako at mabilis, meron nag share ng proxy dito ni try ko sakin naging 200 OK talaga walang error pero 843 ang ping at laging na ddc 5-13mins..
 
403 hindi match ung proxy gawa mo kaya ganon..pero kapag match ang ssh server at proxy 200 ok yan, tsaka 403 nga gawa ko pero nakaka konek ako at mabilis, meron nag share ng proxy dito ni try ko sakin naging 200 OK talaga walang error pero 843 ang ping at laging na ddc 5-13mins..
Remote Proxy po ba ang Mali?
At Pa PM po ng Payload para sa Status 403 maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 967
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
aDubuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top