

may code ts
Off naman po yung 2step verification. Pa try ulit. Wala pang nakakuhaMAY code po
oo nga tae pano to haha, # na eta-tap lods?meron pa din po
na remove ko na, pa try ulitremove device mo ata ts para mawala hehe
try mo kaya sa incognito e-sign lods, tas dun mo nalang din e-change pass haha, pasensya taenang gmail to

tap 49 po
naremove ko na po yung gmail sa device ko lods, ewan ko bat meron paring codetap 49 po
[Hidden content]