🔒 Closed Poco f4 legit ba to?

Status
Not open for further replies.
yung price, parang kaduda duda kase ang sale price nyan nsa 17k original price is 22k, bumili ako sa shopee nung ng sale sila, last nov 16, na deliver sya 2weeks after. legit original yung phone, sealed nmn.
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

eto yung link. makikita nmn sa ratings at followers na legit. syempre there is a 1% chance na mkakuha ka ng may manufacturer defect, ngyayare nmn yun pero nkapa liit ng chance, sa mall din nmn minsan pgkabili mo may defect, yung downside sa mall maibabalik mo agad, syempre jan mejo matatagalan pero very responsive nmn yung seller e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
AdmiralKape

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top