๐Ÿ”’ Closed NETFL1X

Status
Not open for further replies.
Ako meron din d+ pero ph base from giveaway dinn ๐Ÿ˜
Actually po isa po ako sa mga nanalo ng account sa disney+ kaso di po ako makalogin gamit email
Hindi naman talaga ma oopen yung D+ account from us or international sa d+ ph na app . Kaya much better kung ph na lang din yung account. Kapatid ko lang na bunso na kikinabang dito minsan lang ako maka panuod

Screenshot_20221207-004917.webp
 
mga idolo kahit sabit lang po gusto ko kasi magwatch sa netflix sa
Ako meron din d+ pero ph base from giveaway dinn ๐Ÿ˜

Hindi naman talaga ma oopen yung D+ account from us or international sa d+ ph na app . Kaya much better kung ph na lang din yung account. Kapatid ko lang na bunso na kikinabang dito minsan lang ako maka panuod

View attachment 2382991
pasabit po idolo kung pwede salamat pi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 204
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
tr0jans

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,223
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top