❓ Help Paano po gumawa ng ehi for globe/tm using default apn ano po yung defualt apn ?

Status
Not open for further replies.
yung default apn po ay yung http.globe.com.ph... siya yung legitimate na ginagamit natin pang text and call.. gaya ng ibang network may sarili sila apn.. halimbawa kay smart.. smart.com.ph.. tapos sa paggawa ng ehi.. gamitin mo po yung search engine sa bandang kanan sa taas na may magnifying glass ang hitsura..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bullad

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,366
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top