🔒 Closed Bonus 365 [UPDATE]! [ Dual Space ] / ( Lambot FC ) Auto

Status
Not open for further replies.
Pano mapabilis makuha yan , tips nmn boss. Kada piso bet ba valid un
Uu naman bsta nataya ka..Pansin mo magkakaiba kmi ng laro na hiniyangan.. Sa kanila kc sa fc. Sakin sa jili.. bale ang ginawa ko pag tumatama ng tumatama tinataaasan ko na bet...Pero max 10 lang ako sa super ace.. Naka auto na..Di na ko natakot mabawasan nung 600 na lang kulang ko sa valid kasi nasa 1k pa un. Kasi ang goal naman is maubos mo un valid bet..Kahit 300 pa matira sayo tapos na met mo na ung valid shoot sa timba un 200 mo na un sureball na un.
 
Uu naman bsta nataya ka..Pansin mo magkakaiba kmi ng laro na hiniyangan.. Sa kanila kc sa fc. Sakin sa jili.. bale ang ginawa ko pag tumatama ng tumatama tinataaasan ko na bet...Pero max 10 lang ako sa super ace.. Naka auto na..Di na ko natakot mabawasan nung 600 na lang kulang ko sa valid kasi nasa 1k pa un. Kasi ang goal naman is maubos mo un valid bet..Kahit 300 pa matira sayo tapos na met mo na ung valid shoot sa timba un 200 mo na un sureball na un.
Salamat boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 10K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
aresei

Online now

Members online
482
Guests online
1,703
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top