Kasama po yung tuldok
Bawi nalang next time may nauna na poView attachment 2382572[Hidden content]
Dapat nauna ka po at may kasamang screenshotMatagal na pala kita follow ts
Marami dito sa phc boss hma vpn gamit kopasabit vpn boss gagawa lng din sna yt ฯrรฉmรญรนm
Kasama po yung tuldok
Bawi nalang next time may nauna na po
Dapat nauna ka po at may kasamang screenshot
Marami dito sa phc boss hma vpn gamit ko
Try mo uli boss[Hidden content]
Support thank you for sharing ts sana makasabit sa susunod
Done paps, keep on sharing, Godbless po lagi, next time na po ako hihingi for 2nd sem, hihi
Late kasi naka online, okay lang ts. Next time hehe
Lahat ay welcome poSalamat sa pagbabahagi

Wala na po boss yan lang muna
Ok na ba boss sensya ngayon lang nakapag reply[Hidden content]
marlo2134 wag muna pala isama boss yung tuldok[Hidden content]

