Grabehan talaga, un nangalang susunod nalang sa rules pasaway pa, invalid narin saken ts pero Thank you so much for sharing more powerDi din na try ko na may nag palit padin non
Katamad na mag share ng phubprem Wala lagi nasunod sa rules ko gusto lagi solohin e kaya nga nag shishare ng ganyan para sa lahat makinabang pero sobrang Dami na kupal dito sa group na to sorry for the word pero sana mahiya naman uso din mag basa wag puro login tsk![]()
kung sakin mo nalang sana binigay babeDi din na try ko na may nag palit padin non
Katamad na mag share ng phubprem Wala lagi nasunod sa rules ko gusto lagi solohin e kaya nga nag shishare ng ganyan para sa lahat makinabang pero sobrang Dami na kupal dito sa group na to sorry for the word pero sana mahiya naman uso din mag basa wag puro login tsk![]()

Di ka daw mahal ng nanay mo