Share ko na rin po sa di pa nakakaalam ng tips na to. Laking tipid din nito gaya kong nagloload ng Unlidata.
Pareact na lang po para maging ube na ako
. tagal ko na dito ngayon ko lang nalaman na may features palang ganun
.
Abangan nyo mag 20% Discounted Load sa GIGALIFE APP. Kadalasan sa 12.12 , 19-21 or end of the Month.
1. Sa dashboard makikita nyo ang remaining balance , sa tabi may+ icon , press nyo.
2. Makikita nyo ang select amount pero sa paevent na to 100 up ka makakakuha ng 20% DC.
3. Select mo naman sa payment method ang GigaPay.
4.Mapapansin mo magstrike out yung original price at mapapalitan ng discounted price means ok na.
5. Swipe to Confirm Payment para magproceed.
6. Hihingi yan ng 4 digit para mafully success, wait nyo may magtext sa number na ginamit nyo.
7. Ilagay ang number, wait magloading then boom at Successful ang load mo.
May binibigay ding gigapoints kapag ginamit si gigalife sa pagload at may free extra GB din na kasama every successful load basta 100 and above.
See my screenshots. Sana makatulong.


Pareact na lang po para maging ube na ako
. tagal ko na dito ngayon ko lang nalaman na may features palang ganun
.Abangan nyo mag 20% Discounted Load sa GIGALIFE APP. Kadalasan sa 12.12 , 19-21 or end of the Month.
1. Sa dashboard makikita nyo ang remaining balance , sa tabi may
2. Makikita nyo ang select amount pero sa paevent na to 100 up ka makakakuha ng 20% DC.
3. Select mo naman sa payment method ang GigaPay.
4.Mapapansin mo magstrike out yung original price at mapapalitan ng discounted price means ok na.
5. Swipe to Confirm Payment para magproceed.
6. Hihingi yan ng 4 digit para mafully success, wait nyo may magtext sa number na ginamit nyo.
7. Ilagay ang number, wait magloading then boom at Successful ang load mo.
May binibigay ding gigapoints kapag ginamit si gigalife sa pagload at may free extra GB din na kasama every successful load basta 100 and above.
See my screenshots. Sana makatulong.



