tzuyuchou18
Elite
Matagal na tong promo ni TNT pero hanggang ngayon gumagana pa rin.
Panahong kelangan pa ng additional number sa tatawagan mong number haha.
Gamit ko to noon pang misscall kay crush kapag 2PHP lang load o pang check kung hindi deadbat itetext mo.
Kung inabutan nyo pa to mag asawa na kayo!
The best to kung may emergency at may dos na lang kayo since 6.50 ang per minute.
Dial *2222 + 11 digit TNT/SMART or SUN
Sample: *222209123456789
Not working kung may VoLTE sim nyo set nyo muna sa 3G only para magamit to.
₱2/minute
Panahong kelangan pa ng additional number sa tatawagan mong number haha.
Gamit ko to noon pang misscall kay crush kapag 2PHP lang load o pang check kung hindi deadbat itetext mo.
Kung inabutan nyo pa to mag asawa na kayo!

The best to kung may emergency at may dos na lang kayo since 6.50 ang per minute.
Dial *2222 + 11 digit TNT/SMART or SUN
Sample: *222209123456789
Not working kung may VoLTE sim nyo set nyo muna sa 3G only para magamit to.
₱2/minute