🔒 Closed Http injector/psiphon + pocket wifi (tnt)

Status
Not open for further replies.

ichi22

Leecher
paano po ba gamitin ang http injector o psiphon using pocket wifi? via mobile data ko lang kasi sila nagagamit eh malakas sa battery saka laging na-ddc. ang nasa isip ko po kasi eh i-on yung pocket wifi tapos i-connect yung phone sa wifi tapos i-run un http injector/psiphon. tama po ba? salamat po. nagsearch na po kasi ako eh puro tanong din po yung nakita ko, yung sagot eh natabunan na po ata. maraming salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ichi22

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,548
Total visitors
3,729

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top