
hahaKaw tlaga master mdami ka jan ehPang tanggal stress ko idol
Haha di maka hit sa 3m puro 1m beke nemenKaw tlaga master mdami ka jan eh
Ginagamit ko po to kapag nasstress po ako sa dami ng inaaral sa skul. Stress reliever ko po yung spotify. Kanina nagtry po ako makapasok sa spotify family pero di po gumana kasi lumang acct pa yung nagamit ko which is my previous subscription noon.

support sayo lodi
support po sa mga
threads mo po
keep sharing po
Keep sharing boss lakas![]()
Salamat po sa supporta nyusupport keep sharing ts.
