🔒 Closed Spøtìfy Prëmiüm 3m

Status
Not open for further replies.
Una sa lahat salamat sa pag bahagi
Bakit gusto ko ng Spotify premium dahil lagi ako nag papamusic gamit ang google mini , mahirap pag hindi premium dahil hindi maka select ng specific songs pag free . maraming salamat
 
Ginagamit ko po to kapag nasstress po ako sa dami ng inaaral sa skul. Stress reliever ko po yung spotify. Kanina nagtry po ako makapasok sa spotify family pero di po gumana kasi lumang acct pa yung nagamit ko which is my previous subscription noon.
 
aside sa pang tanggal ng stress idol, maganda din quality ng music kaya mas nakakagaan sa feelings lalo na naririnig mo mga kanta na gusto mo ng malinaw ang quality. Bukod pa dun, mas nakakalimutan ko mga problema sa buhay at nakaka gaan sa physical
 
Ginagamit ko po to kapag nasstress po ako sa dami ng inaaral sa skul. Stress reliever ko po yung spotify. Kanina nagtry po ako makapasok sa spotify family pero di po gumana kasi lumang acct pa yung nagamit ko which is my previous subscription noon.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pa feedback nlang idol Hounted123
Sa mga di ko po napili abangan nyu po next post ko Déézér Annual naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 173
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
akira1494

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,166
Total visitors
3,347

Forum statistics

Threads
2,316,586
Posts
29,187,309
Members
1,182,011
Latest member
jojnjonesss
Back
Top