🔒 Closed Bat di ma-change pass yung Netflix ?

Status
Not open for further replies.
H

hellorepapis01

Bakit minsan pag may nag gigiveaway ng netflix account NA PWEDE ICHANGE PASS eh hindi siya machange pass? Ang nalabas lang "Something went wrong" pag sinusubukan ko.
 
Salamat sa reply boss, wala na po ba ibang dahilan? kasi minsan literal na ako yung unang nakapag react haha
 
kapag madaming naglogin, automatic dinidisable ni netflix yung change password. not totally disable parang automatic bawal magchange password yung account, need OTP sa email or phone number.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 377
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
1,630
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top