K O N A Y U K I
Elite
Next time ka na ulit paps hahaha
aw kahit ngayon lang ulit paps hahaha hindi naman sa akin yan, bigay ko lang
Next time ka na ulit paps hahaha
Ok na Sir salamatCheck email paps
Next time para mabigyan din iba, next post ko paps comment ka ulit.aw kahit ngayon lang ulit paps hahaha hindi naman sa akin yan, bigay ko lang
Welcome po papsOk na Sir salamat

Next time para mabigyan din iba, next post ko paps comment ka ulit.
Welcome po paps![]()
Nakasali ka na ba paps?[Hidden content]pasali lods salamat![]()
1month paps pero pwede pa naman mag invite ulit kung sakaling mag expired. Matagal pa naman yan paps kasi kagagawa ko lang nyan ngayon pagka post ko.Thanks lods btw no expire to? haha tanong lang

pa inv ulit lods salamat hehe1month paps pero pwede pa naman mag invite ulit kung sakaling mag expired. Matagal pa naman yan paps kasi kagagawa ko lang nyan ngayon pagka post ko.![]()
Oo paps, sa ngayon laspagin nyo muna yung ms family natin hahahahapa inv ulit lods salamat hehe
Accept paps[Hidden content]
Next post paps, lima na kasi epa exp ako ng 365 mo paps gift ko lang s pamangkin ko
[Hidden content]

ok lodsAccept paps
Next post paps, lima na kasi e![]()