🔒 Closed Hi mga ka ph newbie po ako

Status
Not open for further replies.

subojoyce08

Grasshopper
May na tyambahan ako ngayun lng new setting pero kung may naka gawa na nito post ko ulit setting kasama screen shoot

No capping depends sa signal metro manila me po

Remove port :check

Proxy type :real host
Custom header:X-Online-Host:mail.xn--roger-claen-36a.de

Proxy server:mobile.smart.com.ph
real proxy type: default
Real proxy server:104.131.288080
Real proxy Port :80

Server: us

W8 pala yung sa apn nyu po

Create new apn
Name: any name
Apn:telstra.iph

Then ok na connect kana po
Thanks nlng sa mga like heheh at sa ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 925
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Altair-

Online now

Members online
1,142
Guests online
2,595
Total visitors
3,737

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top