🔒 Closed Ano po best pamalit sa us... wala na kase dito sa amin eh

Status
Not open for further replies.

watusi

Journeyman
Patuong naman po mga boss kung ano magandang ipalit sa Unlisurf... legit user po ako.. pang gamit lang po sa bahay... average data use namin sa bahay every day is 4gb... for browse fb, pang-research at pang video call lang po sa abroad... sana may makatulong... salamat po...
 
try mo UK ok kaya palit ka ng real proxy server saka real port nya tapos try mo si You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pero alam ko si takatack pang smart tnt lang e! yang lang kasi ginagawa ko minsan nakaka tsamba e!

mali sorry wrong send ata hehe!
 
try mo UK ok kaya palit ka ng real proxy server saka real port nya tapos try mo si You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pero alam ko si takatack pang smart tnt lang e! yang lang kasi ginagawa ko minsan nakaka tsamba e!

mali sorry wrong send ata hehe!

hahaha.. akala ko din nung una server... buti nalang nabasa ko post nya... hehehe...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
yanyanggg

Online now

Members online
446
Guests online
1,684
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top