🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.

creamOreo-

Fanatic
Tanong ko lang kung nararanasan nyo ngayon laging dc or connected pero no browse kay mgc or ako lang haha

Ovpn+mgc gamit ko
 
Same here halos lahat na ata nasubokan ko na globe din un akin ang lakas ng signal tapos connected pero di makapg browse..
 
not that much maganda sa browsing at coc mahina naman sa downloading pero ok na din autoreconnected naman wifi kasi gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 876
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Cris_Norman

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,732
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top