❓ Help NA H4CK FB KO! FB RECOVERY

Status
Not open for further replies.
1670130233428.webp1670130241808.webp
Nahäçk fb ko kanina lang, so triny ko irecover from email na sinend sakin ni FB sa GMAIL Account ko.
Hiningian ako ng NEW EMAIL ADDRESS at 2 ID kasi meron lang ako POSTAL ID and SCHOOL ID.

Then itong mga email na to yung sinend ulit sakin, triny ko iaccess, NAUULIT lang yung process kanina, sa hihingian ulit.


Ano na ba sunod nito?
May gagawin pa ba or maghihintay ako?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 441
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Sylml12

Trending Topics

Online now

Members online
1,504
Guests online
2,777
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top